Giấy sơ đồ là gì ? Giấy sơ đồ được phân loại như thế nào? -
Top
Trang chủ Tin tức & sự kiện Giấy sơ đồ là gì ? Giấy sơ đồ được phân loại như thế nào?

Giấy sơ đồ là gì ? Giấy sơ đồ được phân loại như thế nào?

Trong ngành công nghiệp sản xuất giấy có đa dạng và nhiều loại sản phẩm khác nhau và giấy sơ đồ là một trong số các sản phẩm được sử dụng nhiều nhất

Giấy sơ đồ là một quá trình sắp xếp các chi tiết của một hay nhiều sản phẩm ngành may mặc trong cùng một cỡ hay nhiều cỡ số trên bề mặt vải (giấy) sao cho diện tích sử dụng là ít nhất và đảm bảo yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm. Có thể thực hiện công việc này bằng tay hoặc bằng máy.

Giấy sơ đồ là gì?

Giấy sơ đồ được phân loại ra sao?


Bạn có thể dễ dàng nhận thấy, hiện nay để phục vụ cho ngành công nghiệp giấy mà giấy sơ đồ được phân ra làm nhiều loại khác nhau như

 

- Giấy in trắng

- Giất in báo

- Giấy tái sinh trắng

- Giấy tái sinh vàng

Giấy sơ đồ vàng

Giấy sơ đồ vàng

Giấy sơ đồ trắng

Giấy sơ đồ trắng

Tùy vào nhưng mục đích khác nhau mà khác hang có thể lựa chọn cho mình mục đích sử dụng phục vụ cho nhu cầu công việc.

Bạn có thể xem thêm sản phẩm giấy sơ đồ tại đây

 

Chất liệu giấy in sơ đồ là gì?

 

- Giấy sơ đồ thông thường sẽ được sản xuất từ bột giấy tái sinh (recycled paper), bột pha (mixed puld paper), cho tới bột giấy tinh chế (virgin puld paper).

 

- Giấy vẽ sơ đồ may thì lại rất đa dạng về màu sắc từ giấy sơ đồ thật trắng cho đến màu hơi tối, độ dày mỏng, độ mịn, độ hút ẩm, độ gia keo của giấy sơ đồ rất khác nhau và đa dạng, tùy theo yêu cầu của khách hàng và máy vẽ sơ đồ may sẽ có quyết định phù hợp

Chất liệu giấy sơ đồ

Chất liệu giấy sơ đồ tùy thuộc vào doanh nghiệp

Trọng lượng giấy

 

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng khách hàng sẽ lựa độ dày mỏng của sản phẩm phẩm và chất liệu để sản xuất ra thành phẩm đó. Do đó để đảm bảo trọng lượng vừa đủ không ít quá hoặc nhiều quá khách hang nên lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp hoặc liên hệ với công ty Hải Tín  để được tư vấn sản phẩm tốt nhất. Vừa bảo quản sản phẩm được tốt nhất lại tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Trọng lượng giấy sơ đồ

Giấy in sơ đồ trong sản xuất

Lựa chọn công ty uy tín

 

Ngoài ra khi lựa chọn giấy sơ đồ uy tín cần tìm kiếm cho mình địa chỉ cung cấp giấy uy tín chất lượng. Bởi vì những địa chỉ uy tín với kinh nghiệm và sự đa dạng về sản phẩm sẽ cho bạn lời khuyên chính xác nhất. Đặc biệt là có mức giá tốt nhất cho bạn, tiết kiệm chi phí cho việc bảo quản sản phẩm của mình.

 

Trên đây là những lưu ý khi lựa chọn giấy chèn balo túi xách uy tín, chất lượng. Hy vọng cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích trong việc lựa chọn và sử dụng giấy để bảo quản sản phẩm của mình nhất là tối ưu hóa tính năng lại tiết kiệm chi phí mang lại hiệu quả thực sự.

 

 

 

Tin liên quan

Hội chứng Overthinking là gì, Hải Tín cùng bạn trẻ tìm lời giải đáp.

Khi đối diện với những khó khăn trong cuộc sống và môi trường xung quanh, thanh niên thường bị áp lực và có xu hướng suy quá mức hay còn gọi là Hội chứng Overthinking. Vậy, có cách nào để giúp thanh niên giảm căng thẳng, tăng cường tinh thần và thoát khỏi tình trạng suy nghĩ quá mức? Buổi talkshow "Gỡ: Thoát khỏi đại dương suy nghĩ" do nhóm sinh viên khoa Báo chí và Truyền thông của Trường Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn tổ chức nhằm giúp các bạn trẻ loại bỏ căng thẳng và giải quyết hội chứng Overthinking! Sự kiện này sẽ được tài trợ bởi Ngân hàng BIDV, SPONSORSHIP CHANNEL, Nội thất LIGHTDECOR và Công ty giấy Hải Tín.

Công ty Giấy Hải Tín tài trợ Chợ Quê Ngày Tết 2023

Mới đây Công ty TNHH GIẤY HẢI TÍN đã phối hợp với các đơn vị báo uy tín tổ chức phiên "Chợ quê ngày tết" ngay giữa lòng thành phố nhằm tái hiện không gian sinh hoạt văn hóa chợ quê Nam bộ xưa.

Công ty giấy Hải Tín đạt top 10 thương hiệu uy tín VN 2022

GIẤY HẢI TÍN ĐÓN NHẬN THƯƠNG HIỆU UY TÍN NĂM 2018

 

Đầu năm 2022 tin vui đến với Giấy Hải Tín, được sự tín nhiệm của cộng đồng thương hiệu Giấy Hái Tín hân hoan đón nhận TOP 10 thương hiệu uy tín năm 2022.

TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín- Sản Phẩm Chất Lượng - Dịch Vụ Tin Dùng 2022” là chương trình được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Chương trình vinh danh TOP 10 thương hiệu trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng uy tín, nhằm khích lệ các thương hiệu phát triển bền vững, khẳng định giá trị thương hiệu Việt, hàng Việt, cũng như củng cố niềm tin người tiêu dùng trên thị trường trong và ngoài nước. Đồng thời khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. 

Công ty giấy Hải Tin tài trợ cho em học sinh nghèo vùng sâu vùng xa

Năm 2020, dịch Covid-19 đã lan rộng ra nhiều nước trên thế giới, nhiều quốc gia phải đóng cửa nền kinh tế, ngành giấy là một trong những ngành chịu ảnh hưởng lớn bởi đại dịch. Nhưng công ty giấy Hải Tín đã vượt qua khó khăn, dịch bệnh để đảm bảo chuỗi cung ứng sản xuất cho khách hàng, đặc biệt là các công ty vốn FDI đang hoạt động tại Việt Nam.

Năm 2021 vừa qua công ty đã mạnh mẽ vượt qua “bão dịch” COVID-19, từng bước khôi phục và phát triển sản xuất. Song song với hoạt động sản xuất, kinh doanh, Hải Tín luôn tích cực tham gia ủng hộ các hoạt động xã hội thiết thực như:  tặng hàng ngàn khẩu trang y tế mùa COVID, tặng vé khám bệnh miễn phí ở các Bệnh viện TP. Hồ Chí Minh, tặng thẻ bảo hiểm y tế cho các em học sinh nghèo vùng sâu vùng xa…

Chính vì thế, năm 2022, công ty giấy Hải Tín đã vinh dự được bình chọn Top 10 Thương hiệu Uy Tín Việt Nam. Để được như thế là cả 1 quá trình ghi nhận lớn từ quý khách hàng trong và ngoài nước.

 

“Thương Hiệu Uy Tín năm 2022” lần Thứ 8 là chương trình được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

 Chương trình vinh danh 100 thương hiệu trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng uy tín, nhằm khích lệ các thương hiệu phát triển bền vững, khẳng định giá trị thương hiệu Việt, hàng Việt, cũng như củng cố niềm tin người tiêu dùng trên thị trường trong và ngoài nước. Đồng thời khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.


Một lần nữa xin được chúc mừng công ty Hải Tín và hy vọng công ty sẽ vẫn giữ được vị thế trong ngành công nghiệp tại Việt Nam.

 

CÔNG TY TNHH GIẤY HẢI TÍN

  • Địa chỉ:  Số 72 - Lê Thánh Tôn – P.Bến Nghé - Quận 1 - TP.HCM
  • Điện thoại: (+84) 8626.947.58 - 028 6269 4465
  • E-mail: haitinco@gmail.com
  • Chi Nhánh 1: Đường 13A -KP - P.Bình Hưng Hòa A - Q. Bình Tân TP.HCM
  • Chi Nhánh 2: Đường Ao đôi - P.Bình Trị Đông A - Q. Bình Tân TP.HCM