Giấy sơ đồ | giấy cắt rập | CÔNG TY TNHH GIẤY HẢI TÍN
Trang chủ Tin tức & sự kiện Cuộc chạy đua về giá với mức tăng tới RMB 500/tấn trong năm 2017 của những đơn vị cung cấp Trung Quốc

Cuộc chạy đua về giá với mức tăng tới RMB 500/tấn trong năm 2017 của những đơn vị cung cấp Trung Quốc

Các nhà sản xuất giấy cao cấp và bìa tráng phấn ngà ở Trung Quốc mới đây tuyên bố dự định nâng giá thêm RMB 500/tấn ($73/tấn).

Asia Symbol (Guangdong) Paper đã tăng gấp đôi công suất UFP ở Trung Quốc lên khoảng 900.000 tấn/năm vào đầu năm nay đã quyết định tăng giá UFP RMB 300/tấn từ đầu tháng 4/2017. Công ty cũng sẽ tăng RMB 300/tấn trong tháng 5. Công ty mẹ của Asia Symbol, Asia Pacific Resources International cũng đề xuất mức tăng $30/tấn cho các đơn hàng tháng 4 ở các thị trường ngoài Trung Quốc sau khi đã tăng với mức tăng tương tự trong tháng 3. Người phát ngôn của công ty cho biết, giá tăng là do chi phí bột tăng và nhu cầu UFP lớn, nhất là ở Trung Quốc, khi các nhà xuất bản bắt đầu đặt mua giấy sử dụng cho năm học mới.

Thứ Sáu tuần trước, Shandong Chenming Paper Holdings tăng RMB 300/tấn đối với giấy cao cấp tráng phấn chất lượng thấp và tăng RMB 500/tấn đối với giấy cao cấp tráng phấn chất lượng cao có hiệu lực ngay đối với các đơn hàng mới.

Ngay sau đó, các nhà sản xuất giấy cao cấp tráng phấn hàng đầu khác, gồm cả APP China, Sun Paper  và Shandong Huatai Paper cũng tăng giá giấy cao cấp tráng phấn. Mức tăng cũng tương tự và có hiệu lực từ 01/4.

Đối với giấy cao cấp không tráng phấn (UFP), hầu hết các nhà sản xuất cũng bắt đầu một vòng tăng giá mới từ đầu tuần này. Mức tăng RMB 200-300/tấn.

Giá giấy tráng phấn ngà tăng: Các nhà sản xuất hàng đầu giấy tráng phấn ngà ở Trung Quốc trong tuần này đã thông báo mức tăng RMB 300-500/tấn đối với các đơn hàng từ cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4.

Giá giấy cao cấp và bìa tráng phấn ngà cũng tăng nhanh kể từ cuối năm 2016 khi các nhà sản xuất đã đẩy giá tăng với mức thông thường RMB 200-400/tấn để bù đắp cho các chi phí về bột năng lượng và vận tải.

Theo tài liệu của vppa.vn

ss
Quy định và hình thức thanh toán
Hướng dẫn mua hàng
Chính sách vận chuyển & giao nhận
Chính sách & Quy định chung
Chính sách bảo mật
Chính sách đổi trả và hoàn tiền