Giấy sơ đồ | giấy cắt rập | CÔNG TY TNHH GIẤY HẢI TÍN
Trang chủ Tin tức & sự kiện Công ty giấy Hải Tin tài trợ cho em học sinh nghèo vùng sâu vùng xa

Công ty giấy Hải Tin tài trợ cho em học sinh nghèo vùng sâu vùng xa

Năm 2020, dịch Covid-19 đã lan rộng ra nhiều nước trên thế giới, nhiều quốc gia phải đóng cửa nền kinh tế, ngành giấy là một trong những ngành chịu ảnh hưởng lớn bởi đại dịch. Nhưng công ty giấy Hải Tín đã vượt qua khó khăn, dịch bệnh để đảm bảo chuỗi cung ứng sản xuất cho khách hàng, đặc biệt là các công ty vốn FDI đang hoạt động tại Việt Nam.

Năm 2021 vừa qua công ty đã mạnh mẽ vượt qua “bão dịch” COVID-19, từng bước khôi phục và phát triển sản xuất. Song song với hoạt động sản xuất, kinh doanh, Hải Tín luôn tích cực tham gia ủng hộ các hoạt động xã hội thiết thực như:  tặng hàng ngàn khẩu trang y tế mùa COVID, tặng vé khám bệnh miễn phí ở các Bệnh viện TP. Hồ Chí Minh, tặng thẻ bảo hiểm y tế cho các em học sinh nghèo vùng sâu vùng xa…

Chính vì thế, năm 2022, công ty giấy Hải Tín đã vinh dự được bình chọn Top 10 Thương hiệu Uy Tín Việt Nam. Để được như thế là cả 1 quá trình ghi nhận lớn từ quý khách hàng trong và ngoài nước.

 

“Thương Hiệu Uy Tín năm 2022” lần Thứ 8 là chương trình được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

 Chương trình vinh danh 100 thương hiệu trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng uy tín, nhằm khích lệ các thương hiệu phát triển bền vững, khẳng định giá trị thương hiệu Việt, hàng Việt, cũng như củng cố niềm tin người tiêu dùng trên thị trường trong và ngoài nước. Đồng thời khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.


Một lần nữa xin được chúc mừng công ty Hải Tín và hy vọng công ty sẽ vẫn giữ được vị thế trong ngành công nghiệp tại Việt Nam.

 

CÔNG TY TNHH GIẤY HẢI TÍN

  • Địa chỉ:  Số 72 - Lê Thánh Tôn – P.Bến Nghé - Quận 1 - TP.HCM
  • Điện thoại: (+84) 8626.947.58 - 028 6269 4465
  • E-mail: haitinco@gmail.com
  • Chi Nhánh 1: Đường 13A -KP - P.Bình Hưng Hòa A - Q. Bình Tân TP.HCM
  • Chi Nhánh 2: Đường Ao đôi - P.Bình Trị Đông A - Q. Bình Tân TP.HCM

 

ss
Quy định và hình thức thanh toán
Hướng dẫn mua hàng
Chính sách vận chuyển & giao nhận
Chính sách & Quy định chung
Chính sách bảo mật
Chính sách đổi trả và hoàn tiền