Giấy Hải Tín tài trợ tiếng hát sinh viên -
Top
Trang chủ Dịch Vụ Giấy Hải Tín tài trợ tiếng hát sinh viên

Giấy Hải Tín tài trợ tiếng hát sinh viên

Hội thi được tổ chức lần đầu tiên dành cho “tuổi áo trắng” được đánh giá thành công về nhiều phương diện, thật sự là sân chơi ý nghĩa để các bạn trẻ được thỏa mãn niềm đam mê và “tỏa sáng” với tình yêu âm nhạc.

Hội thi do Hội Sinh viên Trường đại học Bạc Liêu phối hợp với Trường nhạc Xuân Việt tổ chức, thu hút sự quan tâm của đông đảo HS-SV tỉnh nhà. Hơn 130 thí sinh đến từ các trường THPT, đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp tham gia tranh tài, góp phần giúp hội thi diễn ra quy mô và đạt chất lượng cao.

Giấy Hải Tín đã tài trợ cuộc thi có ý nghĩa này nhằm giúp chất lượng cuộc thi tốt hơn, lan rộng hơn nữa trong cộng đồng sinh viên.Đây là một sân chơi lành mạnh bổ ích cho các bạn sinh viên giúp giải trí, thi thố tài năng bản thân, hoàn thiên hơn về kỹ năng ứng biến, kỹ năng phát biểu trước đám đông, kỹ năng hoạt động cá nhân.

     

Đêm chung kết đã khép lại với nhiều giải thưởng ấn tượng.Chúng tôi đã rất hân hoan về kết quả cuối cùng mang lại cho các sinh viên và ban tổ chức cuộc thi.Chúng tôi  tin rằng cuộc thi ngày càng tốt hơn, ngày càng phát triển hơn cho những năm về sau.

  

Với những thành công và ấn tượng từ hội thi lần thứ I, các thí sinh mong muốn hoạt động này sẽ được tổ chức thường xuyên. Không chỉ là “sợi dây” gắn kết tình yêu âm nhạc trong HS-SV, hội thi còn hướng tới mục đích giáo dục truyền thống cách mạng, tìm kiếm và chăm bồi tài năng trẻ để bổ sung cho phong trào âm nhạc tỉnh nhà ngày càng đa dạng và phát triển.