Giấy sơ đồ là gì ? Giấy sơ đồ được phân loại như thế nào? -
Top
Trang chủ Dịch Vụ Giấy sơ đồ là gì ? Giấy sơ đồ được phân loại như thế nào?

Giấy sơ đồ là gì ? Giấy sơ đồ được phân loại như thế nào?

Trong ngành công nghiệp sản xuất giấy có đa dạng và nhiều loại sản phẩm khác nhau và giấy sơ đồ là một trong số các sản phẩm được sử dụng nhiều nhất

Giấy sơ đồ là một quá trình sắp xếp các chi tiết của một hay nhiều sản phẩm ngành may mặc trong cùng một cỡ hay nhiều cỡ số trên bề mặt vải (giấy) sao cho diện tích sử dụng là ít nhất và đảm bảo yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm. Có thể thực hiện công việc này bằng tay hoặc bằng máy.

Giấy sơ đồ là gì?

Giấy sơ đồ được phân loại ra sao?


Bạn có thể dễ dàng nhận thấy, hiện nay để phục vụ cho ngành công nghiệp giấy mà giấy sơ đồ được phân ra làm nhiều loại khác nhau như

 

- Giấy in trắng

- Giất in báo

- Giấy tái sinh trắng

- Giấy tái sinh vàng

Giấy sơ đồ vàng

Giấy sơ đồ vàng

Giấy sơ đồ trắng

Giấy sơ đồ trắng

Tùy vào nhưng mục đích khác nhau mà khác hang có thể lựa chọn cho mình mục đích sử dụng phục vụ cho nhu cầu công việc.

Bạn có thể xem thêm sản phẩm giấy sơ đồ tại đây

 

Chất liệu giấy in sơ đồ là gì?

 

- Giấy sơ đồ thông thường sẽ được sản xuất từ bột giấy tái sinh (recycled paper), bột pha (mixed puld paper), cho tới bột giấy tinh chế (virgin puld paper).

 

- Giấy vẽ sơ đồ may thì lại rất đa dạng về màu sắc từ giấy sơ đồ thật trắng cho đến màu hơi tối, độ dày mỏng, độ mịn, độ hút ẩm, độ gia keo của giấy sơ đồ rất khác nhau và đa dạng, tùy theo yêu cầu của khách hàng và máy vẽ sơ đồ may sẽ có quyết định phù hợp

Chất liệu giấy sơ đồ

Chất liệu giấy sơ đồ tùy thuộc vào doanh nghiệp

Trọng lượng giấy

 

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng khách hàng sẽ lựa độ dày mỏng của sản phẩm phẩm và chất liệu để sản xuất ra thành phẩm đó. Do đó để đảm bảo trọng lượng vừa đủ không ít quá hoặc nhiều quá khách hang nên lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp hoặc liên hệ với công ty Hải Tín  để được tư vấn sản phẩm tốt nhất. Vừa bảo quản sản phẩm được tốt nhất lại tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Trọng lượng giấy sơ đồ

Giấy in sơ đồ trong sản xuất

Lựa chọn công ty uy tín

 

Ngoài ra khi lựa chọn giấy sơ đồ uy tín cần tìm kiếm cho mình địa chỉ cung cấp giấy uy tín chất lượng. Bởi vì những địa chỉ uy tín với kinh nghiệm và sự đa dạng về sản phẩm sẽ cho bạn lời khuyên chính xác nhất. Đặc biệt là có mức giá tốt nhất cho bạn, tiết kiệm chi phí cho việc bảo quản sản phẩm của mình.

 

Trên đây là những lưu ý khi lựa chọn giấy chèn balo túi xách uy tín, chất lượng. Hy vọng cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích trong việc lựa chọn và sử dụng giấy để bảo quản sản phẩm của mình nhất là tối ưu hóa tính năng lại tiết kiệm chi phí mang lại hiệu quả thực sự.