Giấy sơ đồ | giấy cắt rập | CÔNG TY TNHH GIẤY HẢI TÍN
Trang chủ Giới thiệu sản phẩm Công ty bán giấy sơ đồ tại Vĩnh Long dạng cuộn không bị đứt khi in

Công ty bán giấy sơ đồ tại Vĩnh Long dạng cuộn không bị đứt khi in

Nhu cầu mua giấy phụ liệu phục vụ ngành may mặc đang rất sôi nổi, trong bối cảnh nhiều công ty có vốn đầu tư nước ngoài đổ bộ vào Việt Nam. Tại Vĩnh Long giấy sơ đồ ngành may là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình sản xuất quần áo hàng loạt. Việc tìm kiếm được đơn vị có năng lực cung cấp có chất lượng ổn định là vấn đề nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Công ty bán giấy sơ đồ tại Vĩnh Long dạng cuộn không bị đứt khi in

Chất lượng Giấy sơ đồ tại Vĩnh Long đáp ứng yêu cầu kỹ thuật khi đảm bảo thẳng, mịn, mặt giấy đanh, không bị đứt trong quá trình in. Dù là giấy vàng hay trắng đều đảm bảo không kén máy máy in sơ đồ vi tính khi sử dụng in bản giác mẫu cỡ lớn trong ngành may mặc công nghiệp. Khi máy in sơ đồ các bản giác mẫu, thì hệ thống sẽ cuộn kéo và đầu in phun chi tiết lên giấy, nên yêu cầu giấy phải ổn định để đáp ứng công đoạn này nếu không sẽ đứt đoạn gây mất thời gian.

Giấy vẽ sử dụng trong ngành may mặc thường dùng là cuộn giấy, 2 mặt biên đều, có chiều dài không giới hạn. Tùy theo khổ máy in công nghiệp phục vụ in trên giấy sơ đồ tại Vĩnh Long mà các công ty đặt hàng nhà sản xuất theo quy cách phù hợp.

Trong quy trình may công nghiệp, mỗi loại phụ liệu đều có chức năng riêng trong từng khâu sản xuất. Giấy phụ liệu cũng không ngoại lệ, như giấy lót được ứng dụng lót xen kẽ giữa các lớp vải để hỗ trợ việc cắt không bị xê dịch. Giấy đục lỗ thì được ứng dụng trong các dòng máy cắt tự động hiện đại. Giấy cắt rập thì dùng làm các bộ rập mẫu hỗ trợ trực tiếp trong quá trình may. Do đó, đơn vị cung cấp giấy sơ đồ tại Vinh Long phải đa dạng các dòng giấy, đi kèm với năng lực cung cấp ổn định đang là vấn đề khó của các công ty đóng tại địa phương.

Nằm bắt nhu cầu sử dụng giấy ngành may tại Vĩnh Long của các doanh nghiệp đóng trên địa bàn. Trụ sở chính tại TpHCM, Công ty Hải Tín với đa dạng các dòng giấy nhiều khổ và định lượng khác nhau, nguồn hàng ổn định, đội ngũ vận chuyển trải rộng các tỉnh miền tây, năng lực tư vấn sử dụng theo thực tế sẽ giúp khách hàng yên tâm sử dụng, không để gián đoạn sản xuất.

Quy định và hình thức thanh toán
Hướng dẫn mua hàng
Chính sách vận chuyển & giao nhận
Chính sách & Quy định chung
Chính sách bảo mật
Chính sách đổi trả và hoàn tiền