Chính sách bảo mật -
Top
Trang chủ Tin tức & sự kiện Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật

Mọi thông tin khách hàng cung cấp cho Giấy Hải Tín đều được bảo mật dưới mọi hình thức.

1. Mục đích:

- Giấy Hải Tín thu thập thông tin cá nhân của khách hàng nhằm hỗ trợ công tác lưu trữ và quản lý khách hàng cá nhân của doanh nghiệp, đây là cơ sở để phân biệt các khách hàng khác nhau nhằm mang lại cho họ những lợi ích và quyền lợi tương ứng.

- Các thông tin cá nhân giúp Giấy Hải Tín có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn nhằm mang lại cho khách hàng sự thỏa mãn tuyệt đối đối với các sản phẩm dịch vụ được cung cấp.

2. Chính sách bảo mật thông tin:


- Thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật hoàn toàn và chúng tôi không cho thuê hoặc bán thông tin của bạn cho bất kỳ đối tác thứ ba nào, ngoài ra, khách hàng còn có thể có những yêu cầu cao hơn về việc bảo mật thông tin cá nhân của mình.

- Mọi khách hàng có quyền yêu cầu chúng tôi cho phép khách hàng có thể truy cập hoặc chỉnh sửa, xóa thông tin cá nhân của mình, hoặc nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào về các điều khoản thông tin cá nhân của mình, hãy gửi e-mail cho chúng tôi.
 

3. Phạm vi sử dụng thông tin:

- Chỉ dùng cho nội bộ website Giấy Hải Tín .vn để gửi hướng dẫn sử dụng và chăm sóc khách hàng.

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

-------- Giấy Hải Tín --------

 Số 68 Đường Nguyễn Huệ - Phường.Bến Nghé - Quận 01, TP.HCM, Việt Nam

4. Thời gian lưu trữ thông tin:

- 5 năm kể từ khi khách hàng không liên lạc nữa.

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:

- Mọi yêu cầu chỉnh sửa khách hàng vui lòng gửi email về số  Số 68 Đường Nguyễn Huệ - Phường.Bến Nghé - Quận 01, TP.HCM, Việt Nam để yêu cầu chỉnh sửa thông tin dữ liệu cá nhân.

6. Tuân thủ pháp luật và các quy định:

- Giấy Hải Tín sẽ luôn luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam, các hướng dẫn và quy định khác về việc xử lý thông tin cá nhân. Bên cạnh đó, Giấy Hải Tín  cũng sẽ tuân thủ những quy tắc của riêng chúng tôi về quản lý thông tin cá nhân dựa trên những luật, hướng dẫn và quy định đó.

7. Tôn trọng các quyền của cá nhân sở hữu thông tin:

- Khi quý khách hàng yêu cầu tiết lộ, chỉnh sửa hoặc xóa bỏ thông tin cá nhân của mình, tìm cách ngăn chặn việc sử dụng hoặc cung cấp thông tin đó, hoặc gửi thông điệp than phiền hoặc yêu cầu tư vấn, Giấy Hải Tín  sẽ đáp ứng một cách chân thành và trung thực, tôn trọng các quyền của người liên quan đến thông tin cá nhân đó.

8) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

        Chúng tôi sẽ không tiết lộ thông tin của Người sử dụng cho các bên thứ ba vì mục đích kinh doanh hoặc tiếp thị độc lập của riêng họ mà không có sự đồng ý của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi có thể tiết lộ thông tin của Người sử dụng cho các đối tượng sau:
+) Các đối tác vận chuyển: Thông tin của Người sử dụng có thể được chia sẻ giữa các đối tác vận chuyển nhằm cung cấp cho Người sử dụng dịch vụ vận chuyển các các đơn vị này. Các đối tác vận chuyển sẽ liên hệ với Người sử dụng dịch vụ theo các thông tin do Người sử dụng đăng ký để nhận hàng hóa và vận chuyển tới địa chỉ Người nhận theo yêu cầu. +) Các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền: Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cá nhân của Người sử dụng theo yêu cầu của các cơ quan này. +) Ban quản trị website, Bộ phận kinh doanh, Bộ phận Chăm sóc khách hàng và các cá nhân được phân công thực hiện các công việc có liên quan: Việc tiếp cận thông tin của các đối tượng này nhằm cung cấp dịch vụ cũng như hỗ trợ Người sử dụng trong quá trình sử dụng các dịch vụ được cung cấp bởi công ty +) Các bên khác khi có sự đồng ý của bạn hoặc theo hướng dẫn của Người sử dụng: Ngoài các tiết lộ như được mô tả trong Chính sách bảo mật thông tin cá nhân này, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin cá nhân của Người sử sụng với các bên thứ ba khi Người sử dụng đồng ý hoặc yêu cầu việc chia sẻ như vậy

 

9) Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng

Thành viên có quyền gửi khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân của khách hàng đến Ban quản trị website hoặc công ty qua email hoặc trực tiếp. Khi tiếp nhận những phản hồi này, công ty sẽ xác nhận lại thông tin, và có trách nhiệm phản hồi lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Các bước thực hiện như sau:

- Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại

Khách hàng gửi khiếu nại cho công ty theo các kênh như email, điện thoại hoặc gửi văn bản trực tiếp đến địa chỉ của công ty. Bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty có trách nhiệm tiếp nhận và yêu cầu khách hàng nêu rõ nội dung khiếu nại và cung cấp các thông tin, tài liệu có liên quan

- Bước 2: Xác minh nội dung khiếu nại

Sau khi tiếp nhận, Bộ phận CSKH sẽ căn cứ trên nội dung khiếu nại, thực hiện phân loại và chuyển nội dung khiếu nại đến Bộ phận phụ trách để xử lý

- Bước 3: Tổng hợp kết quả xử lý khiếu nại và thực hiện phản hồi cho khách hàng (gọi điện thoại và/hoặc gửi email cho khách hàng).

 

Trân trọng cảm ơn!

Tin liên quan

Chính sách bảo mật

Mọi thông tin khách hàng cung cấp cho Giấy Hải Tín đều được bảo mật dưới mọi hình thức.

Chính sách & Quy định chung

 Chính sách chung

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1. Tính chất của thông tin hiển thị

 

 

 

 

 

 

 

 

Các nội dung hiển thị trên website nhằm mục đích cung cấp thông tin về CÔNG TY TNHH HẢI TÍN, về thông tin sản phẩm và dịch vụ mà mà  HẢI TÍN đang cung cấp. Các thông tin khác liên quan nhằm phục vụ nhu cầu tìm hiểu của khách hàng đều được ghi rõ nguồn cung cấp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chính sách vận chuyển & giao nhận

Tùy theo đơn hàng và thỏa thuận trực tiếp giữa khách hàng và Công ty Giấy Hải Tín mà hình thức vận chuyển sẽ khác nhau.