-
Top
Home News

Tin liên quan en

Giấy tái chế ngày càng được ưa chuộng vì mang lại nhiều lợi ích, giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm tài nguyên hiệu quả.

Nguồn gốc của giấy là một hành trình dài từ khi được phát minh đến khi trở thành một vật liệu quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Bài viết này sẽ nói rõ hơn về quy trình sản xuất và những bước phát triển qua từng thời kì của giấy , một trong những phát minh thành công trong lịch sử loài người

Các tỉnh thành miền tây,vốn vẫn còn những phường-xã xa xôi, giao thông đi lại khó khăn và còn nhiều hộ dân chưa được tiếp cận đầy đủ các dịch vụ y tế cơ bản. Nhận thấy điều đó,  Hải Tín đã quyết định tổ chức chuyến đi đến các tỉnh miền tây để gặp gỡ và chia sẻ những giá trị thiết thực nhất có thể đến bà con nơi đây.

Khi đối diện với những khó khăn trong cuộc sống và môi trường xung quanh, thanh niên thường bị áp lực và có xu hướng suy quá mức hay còn gọi là Hội chứng Overthinking. Vậy, có cách nào để giúp thanh niên giảm căng thẳng, tăng cường tinh thần và thoát khỏi tình trạng suy nghĩ quá mức? Buổi talkshow "Gỡ: Thoát khỏi đại dương suy nghĩ" do nhóm sinh viên khoa Báo chí và Truyền thông của Trường Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn tổ chức nhằm giúp các bạn trẻ loại bỏ căng thẳng và giải quyết hội chứng Overthinking! Sự kiện này sẽ được tài trợ bởi Ngân hàng BIDV, SPONSORSHIP CHANNEL, Nội thất LIGHTDECOR và Công ty giấy Hải Tín.