Giấy sơ đồ | giấy cắt rập | CÔNG TY TNHH GIẤY HẢI TÍN
Trang chủ Giới thiệu sản phẩm Giấy cắt rập dùng trong ngành may mặc có thể ở dạng cuộn hoặc dạng hình tấm

Giấy cắt rập dùng trong ngành may mặc có thể ở dạng cuộn hoặc dạng hình tấm

Công đoạn quan trọng trong ngành may mặt là cắt rập mẫu thường sử dụng loại giấy cắt rập mẫu theo nhiều hình dáng khác nhau. Giấy rập quần áo dạng cuộn thường sử dụng cho các loại máy cắt rập tự động. Giấy rập mẫu hình tấm thường được sử dụng khi cắt rập mẫu bằng tay nhiều hơn.

Giấy cắt rập dùng trong ngành may mặc có thể ở dạng cuộn hoặc dạng hình tấm

Hai mặt giấy rập mẫu thông thường là trơn láng mịn khi dai đảm bảo quá trình cắt rập mẫu trên máy cắt rập diễn ra suông sẻ. Giấy cắt rập dạng cuộn rất tiện ích khi sử dụng in cắt rập với sự hỗ trợ của phần mềm vi tính. Với công nghệ hiện đại ngành may mặc thường sản xuất số lượng rất lớn do đó loại giấy cuộn sẽ rút ngắn công đoạn chỉnh sửa máy hay thay giấy trong quá trình cắt bản vẽ rập mẫu.

Riêng đối với loại giấy rập dạng tấm thường sử dụng trong quá trình cắt rập mẫu bằng tay số lượng ít, có thể sủ dụng với các công đoạn cắt may rập phức tạp mà đôi khi máy cắt rập không thể đáp ứng.

Dù giấy rập dạng tấm hay giấy rập dạng cuộn thì giấy cắt rập là phụ liệu giúp ngành may mặc tiết kiệm thời gian và chi phí rất hiệu quả.

Giấy cắt rập tay trong ngành may mặc thường là dạng tấm

Giấy cặt rập sử dụng trong may mặc công nghiệp thường là dạng cuộn

 

 

Quy định và hình thức thanh toán
Hướng dẫn mua hàng
Chính sách vận chuyển & giao nhận
Chính sách & Quy định chung
Chính sách bảo mật
Chính sách đổi trả và hoàn tiền